Chia sẻ thông tin

KenjiVN - Quốc Trưởng

Search This Blog

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Đến lượt Yahoo Mail gặp sự cố truy cập, người dùng "phát cáu"

Khi đăng nhập vào dịch vụ e-mail của Yahoo trong ngày hôm nay, nhiều người dùng đã nhận được một thông báo trong cửa sổ mới, yêu cầu họ phải chấp nhận thỏa thuận sử dụng dịch vụ của hãng trước khi bắt đầu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người phàn nàn trên Twitter rằng ngay cả khi họ đã chấp thuận với những thỏa thuận này họ vẫn không thể truy cập được vào dịch vụ của hãng, hoặc có thể truy cập, nhưng rất chậm chạp.

den-luot-yahoo-mail-gap-su-co-truy-cap-nguoi-dung-phat-cau

Yahoo cho biết hãng đang tích cực giải quyết sự cố này. Trong một thông báo gửi tới trang Cnet, phát ngôn viên của Yahoo cho biết “Một số người dùng có thể gặp khó khăn khi sử dụng Yahoo Mail, Messenger hay các dịch vụ khác của chúng tôi trong ngày hôm nay. Chúng tôi đang làm việc để sửa chữa sự cố này và khôi phục tất cả các chức năng, dịch vụ trong thời gian sớm nhất có thể. Chúng tôi biết điều này có thể khiến người dùng cảm thấy bất tiện, do vậy xin gửi lời xin lỗi tới những người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố này”.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Yahoo không cho biết khi nào dịch vụ sẽ hoạt động trở lại bình thường hay đâu là nguyên nhân gây ra sự cố này.

Yahoo là một trong những dịch vụ Internet khiến người dùng phải phiền lòng nhiều nhất vì liên tục gặp phải các sự cố "trời ơi". Cách đây vài ngày, dân mạng Việt Nam cũng “phát cáu” vì không thể gửi được tập tin qua cửa sổ chat của dịch vụ Messenger. Cho tới bây giờ, lỗi này mới được hãng khắc phục.

Tham khảo: CNET

0 nhận xét:

Đăng nhận xét