Chia sẻ thông tin

KenjiVN - Quốc Trưởng

Search This Blog

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Những quán Café nổi tiếng Hà Nội. ( Phần 1 )


Những quán Café nổi tiếng Hà Nội. ( Phần 1 )

• Café Giảng:

Địa chỉ cũ: số 7 Hàng Gai ( Một thời để nhớ )
Địa chỉ hiện tại: 39 Nguyễn Hữu Huân & 106 Yên Phụ

Café Giảng có từ năm 1946. Giảng nổi danh với café Trứng và nó đã trở thành một trong những đặc sản của Hà Nội

Quán có không gian nhỏ nhắn nhưng ấm cúng, chủ yếu ngồi vỉa hè

Trứng bây giờ được đánh sẵn với khối lượng lớn hơn nên ít nhiều ko còn ngon như xưa. Nhưng café trứng ở đây có lẽ vẫn luôn nhớ mãi trong lòng những người yêu Hà Nội

Giá đồ uống từ: 15k – 30k

• Café Lâm:

Địa chỉ: 60 Nguyễn Hữu Huân

Café Lâm cũng là một trong những quán café cổ nhất Hà nội, còn được biết đến tên Café Tranh

Quán được bố trí ghế tre, ngồi san sát đặc trưng cách tiêu dùng của người Hà Nội, bình dị nhưng ấm cúng. Khách có thể ngồi trong nhà, hoặc ngồi ngoài vỉa hè vừa uống café vừa ngắm người qua lại, tận hưởng cái đặc trưng của Hà Nội.

Ai đã từng một lần thưởng thức café ở đây ko thể quên được mùi khen khét của café. Có lẽ café ở đây được pha với một chút Hà Nội trong đó..

Giá đồ uống từ: 15k – 25k

• Café Mai:

Địa chỉ: 79 ( 96 ) Lê Văn Hưu
52 Nguyễn Du ….

Vào thời kỳ đầu café Mai khác hẳn với các hiệu café khác. Café Mai chủ yếu bán các hạt café rang xay, người tiêu dùng mua về tự pha và thưởng thức.

Bây giờ Mai nổi tiếng nhờ chuỗi cửa hàng ở nhiều nơi trong nội thành Hà Nội.

Café Mai được bố trí thành nhiều tầng với không gian mở. Giá cũng thuộc loại đắt nhất.

Giá đồ uống từ: 25k – 50k

• Café Minh Tiến

Địa chỉ: 31 Bà Triệu

Café Minh Tiến được ít biết đến hơn những người anh em của nó, đơn giản là vì café Minh Tiến trước đây chỉ chuyên cung cấp sỉ café rang xay nguyên chất.

Khách hàng của Minh Tiến chủ yếu là các cửa hàng café mua sỉ về bán lại. Có lẽ bạn chưa một lần ngồi tại quán, nhưng cũng đã từng thưởng thức café Minh Tiến.

Café Minh Tiến nổi tiếng là café sạch, nguyên chất ko pha thêm bất cứ phụ gia gì. Khi uống cảm thấy vị khét khét rõ rệt.

Mặc dù giá cả đồ uống cũng rất bình dân, nhưng không gian quán được thiết kế rộng, nội thất sang trọng, hệ thống làm mát rất phù hợp với những ngày hè oi ả.

Nếu có ý định kinh doanh café hoặc đơn giản là thưởng thức ly café tại nhà thì Minh Tiến cũng là sự lựa chọn không tồi cho café răng xay

Giá đồ uống từ: 15k – 25k

( còn tiếp … )

Hình ảnh: Những quán Café nổi tiếng Hà Nội. ( Phần 1 )  • Café Giảng:     Địa chỉ cũ: số 7 Hàng Gai ( Một thời để nhớ )  Địa chỉ hiện tại: 39 Nguyễn Hữu Huân & 106 Yên Phụ  Café Giảng có từ năm 1946. Giảng nổi danh với café Trứng và nó đã trở thành một trong những đặc sản của Hà Nội   Quán có không gian nhỏ nhắn nhưng ấm cúng, chủ yếu ngồi vỉa hè   Trứng bây giờ được đánh sẵn với khối lượng lớn hơn nên ít nhiều ko còn ngon như xưa. Nhưng café trứng ở đây có lẽ vẫn luôn nhớ mãi trong lòng những người yêu Hà Nội   Giá đồ uống từ: 15k – 30k  • Café Lâm:       Địa chỉ: 60 Nguyễn Hữu Huân   Café Lâm cũng là một trong những quán café cổ nhất Hà nội, còn được biết đến tên Café Tranh    Quán được bố trí ghế tre, ngồi san sát đặc trưng cách tiêu dùng của người Hà Nội, bình dị nhưng ấm cúng. Khách có thể ngồi trong nhà, hoặc ngồi ngoài vỉa hè vừa uống café vừa ngắm người qua lại, tận hưởng cái đặc trưng của Hà Nội.    Ai đã từng một lần thưởng thức café ở đây ko thể quên được mùi khen khét của café. Có lẽ café ở đây được pha với một chút Hà Nội trong đó..    Giá đồ uống từ: 15k – 25k  • Café Mai:        Địa chỉ: 79 ( 96 ) Lê Văn Hưu                     52 Nguyễn Du  ….     Vào thời kỳ đầu café Mai khác hẳn với các hiệu café khác. Café Mai chủ yếu bán các hạt café rang xay, người tiêu dùng mua về tự pha và thưởng thức.     Bây giờ Mai nổi tiếng nhờ chuỗi cửa hàng ở nhiều nơi trong nội thành Hà Nội.     Café Mai được bố trí thành nhiều tầng với không gian mở. Giá cũng thuộc loại đắt nhất.    Giá đồ uống từ: 25k – 50k  • Café Minh Tiến     Địa chỉ: 31 Bà Triệu    Café Minh Tiến được ít biết đến hơn những người anh em của nó, đơn giản là vì café Minh Tiến trước đây chỉ chuyên cung cấp sỉ café rang xay nguyên chất.      Khách hàng của Minh Tiến chủ yếu là các cửa hàng café mua sỉ về bán lại. Có lẽ bạn chưa một lần ngồi tại quán, nhưng cũng đã từng thưởng thức café Minh Tiến.     Café Minh Tiến nổi tiếng là café sạch, nguyên chất ko pha thêm bất cứ phụ gia gì. Khi uống cảm thấy vị khét khét rõ rệt.      Mặc dù giá cả đồ uống cũng rất bình dân, nhưng không gian quán được thiết kế rộng, nội thất sang trọng, hệ thống làm mát rất phù hợp với những ngày hè oi ả.       Nếu có ý định kinh doanh café hoặc đơn giản là thưởng thức ly café tại nhà thì Minh Tiến cũng là sự lựa chọn không tồi cho café răng xay     Giá đồ uống từ: 15k – 25k                                                                                                    ( còn tiếp … )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét