Chia sẻ thông tin

KenjiVN - Quốc Trưởng

Search This Blog

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Yatoo - Bộ đồ hoàn hảo cho dân mê phượt

 
Mùa hè là mùa cũng những ngày du lịch. Trong những ngày hè, lượng khách đổ về các khu du lịch nổi tiếng thường rất đông, thật khó để có thể kiếm được một khách sạn còn phòng trống trong thời điểm này. Giải pháp dành cho những người muốn đi du lịch là gì? Ở nước ngoài, những chiếc xe nhà di động sẽ được rất nhiều người lựa chọn, bạn có thể sở hữu một căn nhà nhỏ vừa đủ tiện nghi gắn trên những chiếc bánh xe để có thể đi du lịch mà không bận tâm phải tìm một nơi ăn, chốn ngủ. Tuy nhiên, những căn nhà di động thường rất lớn và thực sự quá thừa thãi nếu bạn chỉ muốn hưởng thụ vài ngày thư giãn đơn giản. Lúc này, những vật dụng nấu ăn, một chỗ ngủ đơn giản sẽ là những thứ duy nhất bạn cần.
 
 
Bộ sản phẩm Yatoo được thiết kế tại Pháp là thứ phù hợp nhất dành cho những người ưa cắm trại. Một hệ thống nhỏ, đơn giản gồm 3 phần có thể cung cấp cho người sử dụng nơi ngủ, nấu ăn trên chính chiếc xe nhỏ của gia đình mà không tốn nhiều diện tích của thùng xe. Không giống như những bộ đồ cắm trại nặng nề, lỉnh kỉnh thông thường, bộ sản phẩm Yatoo nhỏ gọn, gắn liền với nhau, dễ vận chuyển cũng như sử dụng. Trong một bộ Yatoo gồm có 3 phần: Lidoo, Tipoo, Kinoo.
 
 
Lidoo. Bao gồm những thanh gỗ mỏng bó chặt lại trong bộ Yatoo. Bình thường, bộ phận này được xếp nhỏ, đặt vào trong bộ Yatoo và không chiếm nhiều diện tích. Tuy nhiên, khi cần, người sử dụng có thể nhanh chóng trải Lidoo và tạo nên một chiếc giường nhỏ gọn vừa đủ cho 2 người. Chỉ cần 5 phút kèm thêm chút ít thời gian trải ga giường và bạn sẽ có một nơi ngủ lý tưởng giữa thiên nhiên. Để có thể đặt vừa một bộ Lidoo lên xe, bạn không cần phải thay đổi, thiết kế lại xe hay chọn một loại xe đặc biệt nào, cũng không cần những dụng cụ đặc biệt để xếp Lidoo thành một chiếc giường. Tuy khá tiện lợi cho người sử dụng, như đã nói ở trên, những chiếc giường xếp này chỉ có thể phục vụ chỗ ngủ cho 2 người, do đó, bạn sẽ cần thêm một phần nữa của Yatoo nếu muốn cả gia đình có một chuyến cắm trại thoải mái.
 
 
Tipoo. Có thể đơn giản coi Tipoo là một chiếc lều được thêm vào trong bộ sản phẩm Yatoo, bạn có thể tách riêng Tipoo và đem đi sử dụng ở bất cứ đâu nếu muốn. Tuy nhiên, thiết kế ban đầu của phần sản phẩm này là một phần lều có thể gắn với thùng sau xe. Như đã nói, nếu Lidoo không phục vụ đủ chỗ ngủ cho một chuyến du lịch của nhóm hay gia đình bạn thì Tipoo sẽ là thứ bạn phải sử dụng. Với những chiếc lều Tipoo trong bộ Yatoo, bạn có thể có chỗ ngủ cho khoảng 4 đến 5 người. Không chỉ có vậy, nỗi lo lớn nhất của những người đi cắm trại chính là những cơn mưa bất chợt ập đến hay bất cứ biến động đột ngột về thời tiết không những phá hỏng buổi cắm trại mà còn gây mệt mỏi, bệnh tật đến cho chúng ta. Những chiếc lều Tipoo thật sự sẽ hữu ích trong trường hợp này. Tipoo được trang bị 2 cửa ra, 2 cửa sổ, lưới chống muỗi, một phòng chứa đồ nhỏ và một chiếc thảm tháo rời ra được.
 
 
Kinoo. Ngoài nhu cầu về nơi ngủ, nghỉ cho người sử dụng, bộ đồ bếp Kinoo trong tổ hợp bộ sản phẩm Yatoo có thể giúp chúng ta chuẩn bị đồ ăn cho bản thân. Kinoo được chia làm 2 phần quan trọng như trong căn bếp của bạn tại nhà: phần nấu và phần rửa. Phần nấu nướng gồm có bếp gas, ngăn chứa dụng cụ cũng như những phụ gia cho việc nấu ăn. Phần bồn rửa có khoang chứa được đến 20 lít nước. Bộ Kinoo được trang bị thêm phần cửa kéo để có thể kéo ngang ra khỏi thùng xe, tiện lợi cho việc sử dụng.
 
 
Giá của một bộ sản phẩm Yatoo là khoảng 4300 USD, trong đó bộ Lidoo là 1900 USD, Kinoo là 1850 và chiếc lều Tipoo là khoảng 550 USD. Với mức giá như vậy, mặc dù có vẻ vô cùng tiện lợi nhưng bạn sẽ phải là một người cực kỳ thích đi du lịch , cắm trại mới có thể mạnh dạn đầu tư cho bộ sản phẩm này. Tuy nhiên, bộ sản phẩm Yatoo lại khá được ưa chuộng ở châu Âu trong một vài năm trở lại đây. Yatoo từng xuất hiện tại Triển lãm ngoài trời Friedrichshafen tại Đức và từ đó đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người. Nếu thực sự là một người ưa hoạt động dã ngoại, bạn có thể đặt mua và tận hường những giờ phút thư giãn giữa thiên nhiên cùng bạn bè, người thân mà không phải bận tâm về những nhu cầu cần thiết của bạn. Tất cả những gì cần thiết đều đã được chuẩn bị sẵn trong chiếc xe của chính bạn.
 
 
 
Tham khảo: Gizmag

0 nhận xét:

Đăng nhận xét